DANH MỤC SẢN PHẨM

Đối tác

stylam laminates

Tiện ích

Counter Bộ đếm lượt truy cập

icon Online Tổng truy cập: : 658230
icon Visiter Đang Online: : 5

weblink icon Liên kết website

Tin tức

Thương hiệu Renesola

 

 

 2020-08-17 12:18:58



 

Năng lượng tái tạo đã trải qua một sự gia tăng mạnh mẽ, phổ biến và cần thiết trong những năm gần đây. Cuộc khủng hoảng nóng lên toàn cầu sẽ không biến mất và việc lạm dụng liên tục các nguồn năng lượng không thể tái tạo đang làm nhân loại nhanh chóng cạn kiệt những gì cần thiết để tồn tại. Năng lượng tái tạo có thể giải quyết vấn đề đó, nhưng cần những nhà đổi mới thực sự và những người có tầm nhìn xa để biến nó thành hiện thực.


Thương hiệu ReneSola được thành lập cách đây 15 năm vào năm 2005, vào thời điểm mà ở Trung Quốc chỉ có một số ít các nhà sản xuất thực sự toàn cầu về các sản phẩm liên quan đến việc sử dụng thương mại rộng rãi năng lượng mặt trời. Ngày nay, ReneSola chịu trách nhiệm sản xuất và cung cấp cho khách hàng trên toàn thế giới các mô-đun và tế bào quang điện mặt trời chất lượng cao. Đồng thời tự hào nhận giải thưởng của Acquisition International cho Mô-đun PV năng lượng mặt trời nổi bật nhất - năm 2020.


 

 

 

 2020-06-02 15:23:24


ReneSola ký Thỏa thuận cung cấp 800MW mô-đun PV với Zhejiang Xunneng.


 

ReneSola, nhà sản xuất mô-đun PV hàng đầu và có uy tín trên toàn cầu, đã ký thỏa thuận khung 800MW với Zhejiang Xunneng để cung cấp mô-đun PV năng lượng mặt trời vào năm 2020 & 2021.


 

Trên cơ sở các tập đoàn thành công và hiện có, các bên đã quyết định đưa các cam kết kinh doanh của mình lên cấp độ tiếp theo và đồng ý ký thỏa thuận chiến lược cung cấp dài hạn 800MW này nhằm mục đích hợp tác trong tương lai và các bên cùng có lợi. Theo thỏa thuận, 300MW đầu tiên sẽ được cung cấp vào năm 2020, và 500MW còn lại sẽ được giao trước cuối năm 2021.

 

“Zhejiang Xunneng là người bạn cũ và đối tác trung thành của chúng tôi với những ý tưởng quản lý công ty xuất sắc và uy tín kinh doanh. Chúng tôi rất vui mừng khi chứng kiến ​​rằng mối quan hệ hợp tác kinh doanh đã được thử nghiệm trong thời gian của chúng tôi đang trở nên bền chặt hơn với họ. ReneSola sẽ không ngừng đổi mới và cải tiến để đạt được mức độ hài lòng cao của khách hàng. Các đơn vị sản xuất Mô-đun PV năng lượng mặt trời của Renesola Yixing sẽ có tổng công suất sản xuất 4,5 GW vào cuối năm 2020. Chúng tôi tự tin rằng chúng tôi sẽ có một sự hợp tác tuyệt vời và cùng có lợi trước mắt với Zhejiang Xunneng. ” Ông Sky Wang, Giám đốc điều hành của ReneSola Yixing Co., Ltd. Trả lời câu hỏi liên quan đến khoản nợ của đơn vị Zhejiang Yuhui mà truyền thông hỏi, ông Sky Wang nói rằng công ty không có bất kỳ quan hệ kinh doanh nào với đơn vị Zhejiang Yuhui và điều này biến ReneSola Yixing Co Ltd trở thành công ty 100% không có nợ.

 

“Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với ReneSola để cung cấp đường ống toàn cầu. Uy tín thương hiệu của ReneSola đã được chúng tôi khá công nhận và chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ hậu mãi của họ đều tốt. Trải nghiệm trong quá khứ của chúng tôi với các sản phẩm và dịch vụ của họ thật đáng mừng và chúng tôi mong muốn có được sự hợp tác lâu dài và có lợi hơn với ReneSola mà chúng tôi chắc chắn sẽ có được kết quả mỹ mãn cuối cùng. ” Zhejiang XunNeng nói như vậy.

 

 

 2020-05-06 09:45:26


Nhà phân phối được ủy quyền của Prosun Solar


 

ReneSola, một trong những nhà sản xuất mô-đun PV có uy tín trên thế giới và Prosun Solar, một trong những nhà phân phối thiết bị năng lượng mặt trời hàng đầu tại Úc, đã công bố việc ký kết thỏa thuận phân phối 150MW tại Úc.

 

 

Kể từ khi thành lập vào năm 2005, ReneSola đã hoạt động tại một số thị trường quốc tế và đã cung cấp tổng cộng hơn 20GW công suất mô-đun PV trên toàn thế giới. Prosun Solar, một công ty chuyên nghiệp và có uy tín có trụ sở tại Úc, đã tham gia phân phối thiết bị năng lượng mặt trời hơn 10 năm.

 

“Thị trường năng lượng mặt trời của Úc đang thực sự phát triển một cách ấn tượng. Chúng tôi đã cung cấp công suất tích lũy hơn 300MW cho nhiều dự án PV của Úc với quy mô khác nhau. Các mô-đun công suất cao hơn của chúng tôi sẽ làm giảm chi phí tổng thể của dự án và gia tăng giá trị cho thị trường PV. Chúng tôi tin tưởng rằng cùng với Prosun, chúng tôi sẽ chiếm được thị phần tốt trên thị trường PV Australia ”, ông Sky Wang, Giám đốc điều hành của ReneSola Yixing Co., Ltd. cho biết.

 

“Đây là mối quan hệ đối tác lâu dài dựa trên lợi ích kinh doanh chung và mục tiêu xã hội chung là thúc đẩy các sản phẩm năng lượng xanh trong khu vực. Chúng tôi sẽ hợp tác chặt chẽ với Prosun Solar để tạo điều kiện phát triển thị trường này với hàng tồn kho tại địa phương và cung cấp nhanh chóng các mô-đun hiệu suất cao và công suất cao của chúng tôi để ngày càng nhiều công ty tham gia vào lĩnh vực phát điện phân tán có thể được hưởng lợi ”, ông Krishan cho biết Sharma, Phó Giám đốc Châu Á Thái Bình Dương cho ReneSola Yixing Co., Ltd.

 

 

Bookmark and Share   Quay lại    Lên trên
   Bài viết cùng chuyên mục :
0918 781 661

My status
Mr Sơn - 0918 781 661
My status
Ms Hường - 0916 618 728